Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Học Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng điểm đến của giới trẻ


Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Đào tạo Cao đẳng Ngành Dược thời cơ nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Cao đẳng Dược là một Ở trong những ngành đang được đông đảo Các em trẻ tìm kiếm bởi khi tốt nghiệp xong Các em vừa Đào tạo được tri thức vừa có Bên trong tay những kĩ năng căn bản để chiếm thể trở nên một Bên trong những dược sĩ giỏi sở hữu thu nhập tương đối cao. Vì thế Học Cao đẳng Ngành điều Dưỡng là một Bên trong những lựa chọn sáng ý để help Các em chắp cánh cho tương lai của mình.
bây chừ cũng sở hữu rất nhiều ngành để Sinh viên sở hữu thể tìm kiếm tuy nhiên để lấy được một nghề ưng ý, hợp với sở thích, bằng cấp cũng như Nhu cầu của xã hội không phải là dễ. giả dụ Học viên cho rằng phải Đào tạo những ngành cao siêu để chiếm lương lậu rất cao thì Sĩ tử đã nhầm. Mình Đào tạo là để cho mình Vì thế nên chọn những nghề phù hợp với kỹ năng của mình và Mong muốn của xã hội để chiếm thể sở hữu được lương lậu khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao đẳng y Dược Hà Nội xét tuyển tốt nghiệp THPT năm 2016
Trong những năm gần đây Ngành Dược sĩ luôn là một Trong những ngành thu hút được nhiều Các em Các em quan tâm nhất bởi tính thực tế cũng như Mong muốn của xã hội khá lớn. đa số những Các bạn học xong Ngành Cao đẳng Y Dược đều có cơ hội tìm được việc đúng ngành, đúng nghề hơn so với một số ngành khác.
Tuy nên cũng rất nhiều những Sĩ tử đều kiếm tìm cho mình một cơ sở Học tốt nhất để chiếm được kiến thức lí thuyết cũng như thực hiện tốt để chiếm thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi tốt nghiệp. Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương nghiệp - tại địa chỉ hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Ở trong những những địa chỉ hướng uy tín được đông đảo Học viên Các bạn kiếm tìm.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Học khác thì Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương nghiệp c- tại địa định rõ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, đương đại. đội ngũ tiến sĩ là những người chiếm bằng cấp chuyên môn, chiếm kỹ năng lâu năm, tâm huyết với nghề để chiếm thể có hướng dẫn tận tâm cho Học viên. chẳng những thế với hệ thống Đào tạo bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn thay đổi để đáp ứng dược Mong muốn của Các em, ngoài những giờ Học lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn phối hợp những giờ Đào tạo thực hiện, những buổi ngoại khóa để Đào tạo hỏi kỹ năng, trao đổi kiến thức cho nhau. do vậy Các em Học viên sẽ chiếm thêm những kinh nghiệm cho mình.
Tuyển sinh tốt nghiệp THPT năm 2016
Đặc biệt Ở trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Học cho phép tuyển hệ Dược Học Hà Nội dựa trên việc Tuyển sinh Học bạ lớp 12. Vì thế sẽ có thêm những cơ hội để Bạn Thí sinh sở hữu thêm thời cơ để theo đuổi lĩnh vực làm ăn mà mình thích thú.
Điều kiện để Sĩ tử chiếm thể Đăng kí xét tuyển tại Cao đẳng Ngành Y khoa năm 2016 là:
Học bạ tốt nghiệp thpt hoặc bổ túc THPT.
Điểm trung bình Học bạ THPT đậu từ 5.0 trở lên.
đỗ hạnh kiểm khá trở lên.

Giấy tờ Đăng kí xét tuyển Trung Cấp Y bao gồm:

Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Trung Cấp y điều Dưỡng (Dowload tại đây)
Một bì thư dán tem ghi rõ địa định rõ và số điện thoại của Thí sinh để Cao đẳng Y Dược sẽ gửi thông tin nếu đậu
Các giấy má ưu tiên khác ( nếu có)
Phương án nộp giấy tờ Tuyển sinh

Các em có thể nộp Đăng kí xét tuyển trực tuyến ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền tin tức theo mẫu)
Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt thời cơ, biết làm chủ mai sau của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng Công nghệ - thương mại để giúp Các em có thêm những thời cơ lĩnh vực làm ăn mới cho mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét